Cái này lão công hơi kém – Chương 19 + 20

Edit : Linh Nhi

Chương 19 : Cô là muốn tìm chết?

Qua loa ăn hai ngụm cơm, Tư Lam liền buông bát đũa nhỏ giọng nói: “Tôi ăn no rồi”

Tá Thiên Triệt tuy tay vẫn cầm đũa, lại ăn rất ít, phần lớn thời gian là nhìn cô ăn cơm, thấy cô ăn vài miếng rồi nói đã no, lông mày hơi nhíu lại, nghe người hầu nói cô một bữa đều ăn hai bát cơm, hôm nay một bát cũng không ăn hết.

“Ngồi xuống, tiếp tục ăn” Hắn lạnh lùng nói

Tư Lam vừa đứng lên, nghe thấy hắn nói, khó hiểu nhìn hắn, gương mặt lạnh như băng, ánh mắt lạ lẫm, mệnh lệnh nghiêm túc, trong lòng lập tức thấy ủy khuất. Hắn nếu không muốn nhìn thấy cô như vậy thì cần gì tốn công sức cướp cô từ giáo đường đi, cần gì mang cô đến New York, đem cô giống như chim nhốt lại.

Lần nữa ngồi xuống, tiếp tục ăn cơm, cũng không ăn thức ăn, miệng một bên nhai, nước mắt trong hốc mắt chậm rãi rơi xuống, thẳng đến khóe miệng, đau khổ đấy, mặn thật.

Lông mày Tá Thiên Triệt hơi nhíu lại, mím môi nói : “Cô khóc cái gì?”

Tư Lam ném bát, khóc rống nói: “Anh đã chán ghét tôi như vậy thì cướp tôi từ giáo đường làm gì? Tại sao phải dẫn tôi đến New York? Tôi chán ghét anh, tôi không biết anh, anh không phải là A Mạch của tôi”

Mỗi một câu nói, sắc mặt của hắn lại tái nhợt đi một phần, cô đây trách cứ anh đem cô mang đi, không cho cô lấy người đàn ông kia sao?

Là hắn phá hủy hôn lễ của cô, cho nên trong lòng cô rất chán ghét hắn sao?

Người hầu hai mặt nhìn nhau, cho đến bây giờ còn chưa có ai dám nói như vậy với gia chủ, càng không có người nào dám nói chán ghét gia chủ.

“Tư Lam, cô là muốn tìm chết?”

Với mấy câu kia của cô, nếu đổi thành người khác, đã sớm chết vạn lần.

“Đúng, tôi chính là muốn tìm chết! Anh giết tôi là được rồi, dù sao tôi sống ở đây cũng sắp điên rồi, cùng chết có gì khác nhau?” Tư Lam tiếp tục khóc, nước mắt liên tục rơi xuống, nhớ tới một tuần ở đây, không người hỏi thăm, không có ai cùng cô nói chuyện, cái gì cũng không biết, như là một kẻ ngu, có khi nóng nảy tự nói chuyện với chính mình.

“Tôi đây thành toàn cho cô” Gân xanh trên trán Tá Thiên Triệt đều nổi lên, nghiến răng nghiến lợi nói.

Tư Lam sững sờ, nước mặt đọng lên trên mặt, quên khóc, hắn vừa mới nói cái gì? Tôi đâu thành toàn cô? Hắn thật sự muốn giết cô sao?

“Cầm roi đến”

“Vâng” Người hầu không chút do dự trả lời, đi tới một phòng, lấy ra một cái thước tầm một mét màu trắng, bên trên có lỗ, đưa cho Tá Thiên Triệt.

Tư Lam ngây người, hắn … hắn …. Hắn muốn làm gì? Muốn đánh cô sao?

“Đè cô ta lại” Tá Thiên Triệt lạnh lùng hạ lệnh.

“Vâng” Bốn người vây quanh không đề ý đến Tư Lam phản kháng, một người bắt lấy tay cô, đè cô xuống bàn.

Tá Thiên Triệt không chút do dự kéo quần cô xuống,, lộ ra quả dâu nhỏ người hầu nam đều tự giác quay đầu không nhìn.

“Anh!Vương bát đản, sắc phôi, trứng thối, buông tôi ra, buông ra!” Tư Lam đỏ mặt, mạnh mẽ phản kháng, đáng tiếc bốn người đè cô lại, không nhúc nhích được.

     Chương 20 : Mông nhỏ bị “Hủy dung”

Tá Thiên Triệt không chút nào thương tiếc đánh mạnh vào mông trắng của Tư Lam, làm cho cô càng mắng nhiều hơn, nói qua nói lại cũng chỉ có mấy câu “Vương bát đản, trứng thôi, anh không phải người”

Mông nhỏ đau, nóng rát, cái thước lạnh như băng một lần lại một lần đánh vào mông của cô, ánh mắt Tư Lam càng ngày càng dữ tợn, cắn khăn trải bàn, bắt đầu không kêu, chỉ là không ngừng hít mũi, trong làm thầm nghĩ: Tôi mà cầu xin anh, đời này tôi không gọi là Tư Lam.

Có lẽ thấy Tư Lam im lặng lại, Tá Thiên Triệt ném thước xuống đất, lạnh lùng nói: “Lần sau không nhẹ như thế này nữa” Chưa có một người phụ nữ nào dám làm càn trước mặt hắn, trước kia ở cùng cô, khi đó dù sao thân thể của hắn cũng là thân thể của một đứa bé, tình huống bây giờ không giống thế nữa, hắn là gia chủ của Tá gia, mà không phải là A Mạch của cô, vĩnh viễn cũng không phải là cái A Mạch chết tiệt kia.

Người hầu thấy gia chủ rời khỏi phòng khách, lập tức buông Tư Lam ra, tự đi làm việc của mình, để lại một mình Tư Lam trong phòng khách.

Tư Lam một bên lau nước mắt, một bên mặc quần áo vào tử tế, cái tên đàn ông chết tiệt lại dám đánh mông nhỏ của cô, còn đánh trước mặt nhiều người khác như vậy, làm cô sau này sống thế nào đây?

Ô ô…. Thật sự là quá mất thể diện.

Mông nhỏ đau muốn chết, mỗi bước đi đều đau gần chết, chậm chạp bò lên phòng mình, khóa cửa phòng lại…

“Ô ô, đau quá! Đau chết mất” Tư Lam tức giận đặt mông ngồi trên giường, quên mất là mông nhỏ của cô vừa bị thương, lập tức từ trên giường nhảy xuống, nhẹ nhàng vuốt vuốt mông nhỏ đáng thương của mình, không biết có bị đánh “hủy dung” chưa?

“Ô ô, bà nội, con nhất nhớ bà a! A Mạch, ngươi ở nơi nào? Có một tên rất giống ngươi bắt nạt ta, ô ô, ngươi cũng không quan tâm ta rồi, cũng sẽ không trở về giúp ta bắt nạt người xấu”

Tư Lam bò lên giường, vừa khóc, vừa nức nở nói, cái tên quái vật lạnh lùng kia mới không phải là A Mạch nhà cô,  A Mạch của cô có tức giận cũng sẽ không sử dụng bạo lực như vậy.

Trên lông mi dài còn vương giọt nước mắt, nói xong, mí mắt nặng không mở nổi, ôm gối ngủ.

Tả Thiên Triệt nhìn màn hình thấy cô mặt đầy nước mắt ngủ rồi, chỗ mềm mại nhất ở đáy lòng bị chạm đến, nhịn không được nhẹ nhàng thở dài một hơi, từ trong ngăn kéo lấy ra một tuýp thuốc mỡ, đưa cho một người hầu.

Ánh mắt người hầu có chút áp lực, lập tức tiếp được thuốc mỡ, quay người muốn đi, động tác Tá Thiên Triệt nhanh hơn, đoạt lấy thuốc mỡ trong tay người hầu, sải bước đến phòng Tư Lam.

Cửa rõ ràng là đã bị khóa rồi, chân mày Tá Thiên Triệt hơi nhíu lại, đồ ngu ngốc này không biết là mỗi một phòng trong biệt thự đều có một chìa khóa dự bị sao?

Quản gia lấy đến chìa khóa dự phòng, Tá Thiên Triệt đi vào phòng ngủ của cô, thân ảnh nhỏ bé nằm uốn éo trên giường, trên mặt vẫn còn vệt nước mắt, cái miệng nhỏ phấn hồng vểnh lên, như là đang kháng nghị điều gì.

Động tác của hắn rất nhẹ, kéo xuống quần ngoài của cô, kéo xuống đến đùi, kéo cái quần quả dâu xuống, lộ ra mông nhỏ bị “hủy dung” của cô.

Gửi phản hồi

